Chiều ngày 14/3, tại sân bóng Công an tỉnh Phú Yên đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

Hai đội bắt tay nhau trước Trận giao hữu diễn ra

Đây là một trong những hoạt động thường niên của hai đơn vị. Tham gia buổi giao lưu có Thường trực Đoàn và đông đảo đoàn viên tham gia thi đấu, cổ vũ.

Trận giao hữu nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi chào mừng Tháng Thanh niên 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của hai đơn vị.

Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, các cầu thủ của hai đội đã cống hiến nhiều pha đi bóng, phối hợp hay, kỹ thuật; nhiều bàn thắng đẹp được ghi trong sự cổ động nhiệt tình của khán giả trên sân. Kết quả trận giao hữu hai đội hòa nhau với tỷ số 6-6.

Một số hình ảnh đẹp trong trận đấu:

Đăng Tú

(Ảnh Đình Phú)