Nằm trong Chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1978 – 2018), trong 02 ngày 18-19/10/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Hội trại truyền thống 40 năm.

Đồng chí Lê Đăng Tú – Phó Bí thư Phụ trách Đoàn trường, phát biểu khai mạc Hội trại truyền thống

Hội trại với 06 tiểu trại đến từ Liên Chi đoàn các khoa Cơ khí, Tài nguyên Môi trường – Hóa Sinh, Điện – Tự động hóa, Điện tử – Tin học, Kinh tế – Du lịch và Cựu Học sinh sinh viên đã thu hút hơn 200 trại sinh là học sinh sinh viên tiêu biểu.

Trại LCĐ Khoa Điện & Tự động hóa đạt giải nhất Trại đẹp của Hội trại

Với những hoạt động sôi nổi như: thi dựng trại, các trò chơi liên hoàn, phát thanh thanh niên, khoảnh khắc ảnh đẹp hội trại, đêm văn nghệ lửa trại với những tiết mục tài năng Got Talent đặc sắc đến từ các bạn học sinh sinh viên của các khoa đã đem lại một không khí vui tươi, hào hứng cho toàn bộ trại sinh.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của LCĐ Khoa Hóa – Sinh và Tài nguyên môi trường trong Đêm gala Hội trại

Kết thúc Hội trại, trong niềm hân hoan, Ban Tổ chức đã trao 30 giải thưởng cho các phần thi của các tiểu trại; kết quả Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Liên chi đoàn Điện – Tự động hóa; Liên chi đoàn Tài nguyên Môi trường – Hóa Sinh đạt giải nhì; Liên Chi đoàn Kinh tế – Du lịch đạt giải ba, và đồng giải khuyến khích thuộc về Liên Chi đoàn Cơ khí, Điện tử – Tin học.

Trao giải thưởng toàn Đoàn cho các Trại trong Hội trại truyền thống

Qua hoạt động Hội trại lần này đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu học hỏi giữa các thế hệ học sinh sinh viên; đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể học sinh sinh viên về truyển thống dân tộc, truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển của nhà trường.

Một số hình ảnh khác trong Hội trại truyền thống mừng 40 năm thành lập trường:

Đăng Tú

(Hình Đình Phú)