Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2017, Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa tổ chức đoàn công tác đến thăm các chiến sĩ tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh của Trường tại xã An Thọ, huyện Tuy An. Đoàn đi gồm có TS Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng – Phụ trách Trường; Thạc sĩ Ngô Xuân Bình, Đảng ủy viên, Phó Trưởng Phòng tổ chức hành chính phụ trách công tác Thanh niên; Thạc sĩ Cao Thị Nhung Chủ tịch Công đoàn Trường và một số đồng chí là CBVC của Trường.

1-tham-chien-si-tinh-nguyen-mua-he-xanh-2017

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với các chiến sĩ tình nguyện

Với tinh thần xung kích, sáng tạo, không ngại khó ngại khổ, trong những năm qua phong trào tình nguyện Trường Cao đẳng công nghiệp Tuy Hòa đã phát triển sâu rộng với nhiều nội dung và hình thức phong phú, hiệu quả thiết thực, nhằm tạo nên hình ảnh, diện mạo mới của thế hệ thanh niên Nhà trường trong thời kỳ mới, góp phần vào việc nâng cao dân trí, cải thiện đời sống của bà con nhân dân các xã khó khăn tỉnh Phú Yên. Tiếp tục truyền thống đó, mùa hè 2017, Đoàn – Hội Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa được tỉnh đoàn Phú Yên phân công thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh từ ngày 12 đến 30 tháng 7 tại xã An Thọ, huyện Tuy An – là một trong những xã khó khăn nhất của tỉnh Phú Yên.

Sau khi nghe đồng chí Lê Đăng Tú, Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường báo cáo tình hình các hoạt động của đoàn tình nguyện thực hiện được, TS Trần Kim Quyên ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình sinh hoạt và nhiệt liệt biểu dương những phần công việc mà các chiến sĩ đã thực hiện được từ đầu chiến dịch. Đồng chí động viên các chiến sĩ nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo có chất lượng những phần việc còn lại theo kế hoạch bằng niềm say mê, nhiệt huyết của bản thân và cũng lưu ý đoàn tình nguyện chú ý việc giữ gìn sức khỏe, công tác an toàn trong tất cả mọi hoạt động.

Trung Hòa