Sau ba ngày làm việc công tâm, khách quan; chiều ngày 24/5/2018, Ban Tổ chức Hội thi Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2017 – 2018 trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ Bế mạc Hội thi tại Hội trường 101 A2.

Tham dự Lễ Bế mạc, có Tiến sĩ Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng giám khảo; các đồng chí trong Ban Giám khảo, Ban Thư ký; lãnh đạo các Phòng ban; trưởng các Khoa chuyên môn cùng toàn thể giảng viên nhà trường.

mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Hiệu trưởng nhà trường, trình bày báo cáo tổng kết Hội thi

Trong báo cáo tổng kết Hội thi do Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Ngọc trình bày đã thể hiện và đánh giá chính xác, khách quan những kết quả đã đạt được của Hội thi, cụ thể: các tiết giảng được chuẩn bị công phu từ hồ sơ giảng dạy, thiết bị hỗ trợ đến phương pháp giảng dạy, các tiết thảo luận, hướng dẫn thực hành, làm bài tập được thực hiện đúng quy trình, các câu hỏi đưa ra tương đối phù hợp, giảng viên thường xuyên tương tác nhằm kích thích tính tích cực, chủ động của học viên; một số giảng viên sử dụng và phát huy tốt tác dụng của bảng tương tác làm cho buổi giảng thêm phong phú, sinh động.

mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

ThS. Huỳnh Mạnh Nhân, Phụ trách phòng Quản lý đào tạo, công bố kết quả Hội thi

Kết quả Ban Tổ chức đã trao các giải: 01 tiết giảng đạt giải Nhì (giảng viên Nguyễn Thị Bích Thủy, khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang), 01 giải Ba (giảng viên Văn Dương Tiểu Phượng, khoa Công nghệ Hóa – Sinh), 11 tiết giảng còn lại đều đạt kết quả tốt và được công nhận Giáo viên giỏi cấp trường.

mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, trao chứng nhận Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giỏi

Hội giảng lần này thật sự là ngày hội nghề nghiệp, bổ ích đối với mỗi nhà giáo tham gia, tạo nên phong trào nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp sư phạm cho giáo viên, giảng viên. Lần thứ 2 đạt được vị trí cao nhất trong các lần tham gia Hội giảng (2014 và 2018), nhà giáo Nguyễn Thị Bích Thủy vẫn vô cùng xúc động khi được thay mặt tập thể các nhà giáo tham gia Hội thi phát biểu trong Lễ Bế mạc. Những thành tích đã đạt được sẽ là động lực để cô và tập thể giảng viên nhà trường tiếp tục vững bước với sự nghiệp “trồng người” mà mình đã chọn lựa.

Anh Thư

(Ảnh Đình Phú)