Vào lúc 14h00 ngày 21/08/2017, tại phòng họp nhà B1, Chi bộ Đào tạo tổ chức Đại hội lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2020 (trước đó chi bộ cũng đã tiến hành phiên Đại hội trù bị ngày 14/08/2017). Tổng số Đảng viên của Chi bộ Đào tạo là 24 đ/c, đảng viên nam: 11 đ/c, đảng viên nữ: 13đ/c, trong đó có 03 đảng ủy viên đang sinh hoạt tại Chi bộ. Đoàn Chủ tịch Đại hội gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngọc, Lê Kim Anh; Thư ký Đại hội là đồng chí Đặng Thị Nghĩa. Tham dự Đại hội còn có đại diện Bí thư các Chi bộ trong toàn trường.

1-dai-hoi-diem-chi-bo-dao-tao-lan-thu-xi-nhiem-ky-2017-2020

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2017 do đ/c Lê Kim Anh trình bày đã thể hiện rất cụ thể, chi tiết những kết quả thực hiện được của các đơn vị thuộc Chi bộ, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Báo cáo nghị quyết của chi bộ còn đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể đối với từng lĩnh vực công tác do Chi bộ quản lý trong nhiệm kỳ 2017 – 2020 nhằm thực hiện thành công các kế hoạch, chiến lược của Nhà trường giai đoạn này.

Sau phần báo cáo nghị quyết của Đại hội là phần thảo luận, đã diễn ra nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi dưới sự dẫn dắt của Đoàn Chủ tịch Đại hội. Nhiều ý kiến đóng góp của các Đảng viên trong Chi bộ rất xác đáng góp phần bổ sung, hoàn thiện Báo cáo Chính trị Đại hội cũng như làm phong phú thêm phương hướng phát triển trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội và nêu ra các nhiệm vụ trọng tâm, mang tầm chiến lược mà chi bộ cần chú ý lập kế hoạch, thực hiện trong nhiệm kỳ sắp tới. Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngọc tiếp thu ý kiến của Đảng ủy và bày tỏ sự cảm ơn về những quan tâm sâu sát của lãnh đạo Đảng cấp trên.

2-dai-hoi-diem-chi-bo-dao-tao-lan-thu-xi-nhiem-ky-2017-2020

Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngọc phát biểu nhận nhiệm vụ sau khi tái trúng cử giữ chức Bi thư Chi bộ Đào tạo

Đại hội lần này cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Kết quả: các đ/c Lê Kim Anh, Nguyễn Thị Kim Ngọc, Nguyễn Thị Hồng Nguyên tiếp tục được bầu vào ban chấp hành chi ủy của chi bộ với số phiếu tín nhiệm rất cao; đ/c Nguyễn Thị Kim Ngọc tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi bộ đào tạo và đồng chí Lê Kim Anh được tín nhiệm vị trí Phó bí thư chi bộ.

Anh Thư

(Ảnh Bích Tuyền)