Gala chung kết Người mẫu ảnh Mitc 2018 diễn ra tối ngày 15/4/2018, tại cơ sở 2 trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung. Cuộc thi khởi động từ ngày 15/3/2018, thu hút gần 600 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó hơn 200 ảnh dự thi đáp ứng đủ điều kiện và 14 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết theo sự bình chọn của Ban tổ chức và độc giả qua mạng xã hội facebook.

1-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

14 Thí sinh xuất sắc bước vào Gala chung kết người mẫu ảnh MITC 2018

Trong đêm Gala chung kết, để bước vào top 5 tham gia phần thi ứng xử, các thí sinh phải trải qua các phần thi catwalk, phần thể hiện tài năng. Tổng điểm thí sinh được đánh giá căn cứ vào ảnh chụp của thí sinh chiếm 35%, catwalk chiếm 5%, phần thể hiện tài năng chiếm 30% và phần bình chọn của khán giả chiếm 30%.
Trải qua các phần thi sôi động, các thí sinh đã tự tin thể hiện được cá tính và bản lĩnh sân khấu, đem đến cho khán giả những bất ngờ và cung bậc cảm xúc khác nhau.

2-gala-dem-chung-ket-nguoi-

Thí sinh Phạm Ngọc Minh Châu – Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh đã xuất sắc giành giải nhất

Kết quả thí sinh Phạm Ngọc Minh Châu – học sinh trường THPT chuyên Lương Văn Chánh đã xuất sắc giành giải Nhất với giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng, giải Nhì thuộc về thí sinh Trần Thị Thẩm Quyến – học sinh trường THPT Phan Bội Châu và giải Ba được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi đến từ trường THPT Ngô Gia Tự.

2-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Thí sinh Trần Thị Thẩm Quyến – Trường THPT Phan Bội Châu dành giải nhì trong Đêm gala

7-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi – Trường THPT Ngô Gia Tự đạt giải ba trong Đêm gala

Ngoài ra, đêm chung kết cũng trao nhiều giải phụ cho các thí sinh như giải Tài năng, Nụ cười đẹp, Trang phục đẹp, Người đẹp thân thiện và các giải cho thí sinh có bình chọn cao nhất từ khán giả. Đặc biệt, Phạm Ngọc Minh Châu cũng là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả.

4-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Các thí sinh được lọt vào Top 5, vòng thi ứng xử trong Đêm gala

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm xây dựng và phát triển nhà trường (1978 – 2018) đồng thời tiến tới chào mừng Đại hội Hội sinh viên các cấp. Hoạt động này đã tạo ra sân chơi nhằm giao lưu, kết nối học sinh sinh viên trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung với học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Hội thi cũng giúp các bạn học sinh sinh viên tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, là một trải nghiệm khó quên với các thí sinh dự thi.

Một số hình ảnh đẹp trong Đêm gala:

Phần thi tài năng – Các thí sinh đã thể hiện những tiết mục thật hấp dẫn và tuyệt vời:

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

7-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Phần thi ứng xử – Các thí sinh đã thể hiện sự thông minh trong các câu trả lời của mình:

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Và các tiết mục đặc sắc của các khách mời:

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

6-gala-dem-chung-ket-nguoi-mau-anh-mitc-2018

Anh Thư

(Ảnh Lê Nguyễn và Đình Phú)