Hòa chung không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân Đinh Dậu 2017, sáng 02/02/2017 (mùng 6 Tết), Trường Cao Đẳng Công nghiệp Tuy Hòa đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường trong suốt những năm qua.

Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt Ban chỉ đạo tết Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tóm tắt các kết quả những hoạt động ý nghĩa của Nhà trường; Đoàn – Hội; Phòng Công tác HSSV trong dịp tết.

1-gap-mat-dau-xuan-dinh-dau-2017

NGƯT.TS. Trần Đắc Lạc – Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu chúc tết đầu xuân

Và trong không khí đầm ấm, phấn khởi, NGƯT, TS Trần Đắc Lạc – Hiệu Trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Trường. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn năm Đinh Dậu 2017, toàn thể Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm chức năng cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cần tiếp tục chung sức, đồng lòng, quyết tâm cao độ, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm được giao, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, thương hiệu của Nhà trường.

Trung Hòa

(Ảnh Bích Tuyền)