Chiều ngày 07/01, tại phòng họp A2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động khoa học công nghệ và Đổi Mới Sáng Tạo năm 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đây là một hoạt động thường niên của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhằm tổng kết hoạt động khoa học công nghệ năm trước; đề ra các định hướng cho năm sau và tiếp thu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động nghiên cứu khoa học- công nghệ của nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị nâng cao chất lượng KHCN và đổi mới sáng tạo năm 2022
Tham dự hội nghị có TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường; cùng Ban Giám Hiệu; trưởng phó các đơn vị, và toàn thể CBVC nhà trường tham dự bằng hình thức trực tuyến.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2021, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trong và ngoài tỉnh. Về định hướng trong năm tới, TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh toàn trường cần đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, chuyển đổi số, đặc biệt là các đề tài nghiên cứu hướng tới trường học thông minh và giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế.

TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu trong Hội nghị
Tại phần thảo luận, Hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng KHCN nhà trường cũng như các vướng mắc cần được tháo gỡ trong năm tới. Cuối Hội nghị là phần khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học công nghệ của trường năm 2021. Theo đó, 3 cá nhân được vinh danh là TS. Võ Anh Khuê, ThS. Cao Thị Nhung và TS. Lê Kim Anh.
Bảo Hậu
Một số hình ảnh khác trong hội nghị: