Chiều ngày 11/7, tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua Giáo dục và Đào tạo năm học 2018 – 2019.

,

Đồng chí Lương Minh Tùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên (thứ 2 từ phải sang), phụ trách khối thi đua giáo dục – đào tạo

 

Dự Hội nghị có đồng chí Lương Minh Tùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên, thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh; đồng chí Trần Văn Khải – Trưởng phòng nghiệp vụ, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Phú Yên; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua.

Khối thi đua Giáo dục và Đào tạo năm học 2018 – 2019 gồm 7 đơn vị: Cao đẳng Công Thương miền Trung (Trưởng khối), Đại học Phú Yên (Phó khối), Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên, Đại học Xây dựng Miền Trung, Cao đẳng Nghề Phú Yên, Cao đẳng Y tế Phú Yên, Trường Chính trị tỉnh Phú Yên.

 

TS Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trình bày báo cáo tổng kết trong Hội nghị

 

Tại Hội nghị, thay mặt Khối thi đua, TS Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Khối trong năm học 2018 – 2019 với những kết quả đạt được đáng ghi nhận về các mặt giáo dục đào tạo, chính trị xã hội, phong trào thi đua…, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký.

Trong năm, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch và triển khai đầy đủ các văn bản hướng dẫn, chương trình, các phong trào thi đua của tỉnh, của ngành; cụ thể hóa các nội dung, tiêu chuẩn thi đua phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ, điều kiện của từng đơn vị và đề ra các biện pháp thiết thực để duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua.

 

Đồng chí Trần Văn Khải – trưởng phòng nghiệp vụ, Ban thi đua khen thưởng tỉnh Phú Yên phát biểu trong Hội nghị

 

Các đơn vị đã phối hợp, đoàn kết, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào chung của Khối và phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công nhân viên chức hăng hái thi đua, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị và của ngành.

Hội nghị đã thảo luận và thông qua phương hướng hoạt động của Khối năm học 2019 – 2020, tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo; chú trọng đến các giải pháp đổi mới nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng; kịp thời biểu dương, khen thưởng các đơn vị thực hiện tốt các phong trào thi đua…

Với những kết quả đạt được, Hội nghị đã thống nhất bầu chọn Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung được đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua năm học 2018 – 2019; 03 đơn vị: Đại học Phú Yên, Đại học Xây dựng miền Trung, Trường Chính trị tỉnh Phú Yên được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Lãnh đạo các trường thuộc khối ký kết giao ước thi đua năm học 2019 – 2020

Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua và bầu Trường Đại học Phú Yên làm Trưởng khối, Trường Chính trị tỉnh Phú Yên làm Phó khối thi đua Giáo dục và Đào tạo năm học 2019 – 2020.

Đăng Tú

(Ảnh Đình Phú)