Sáng ngày 22/5/2018, tại Hội trường 101A2, Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung đã tổ chức Lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2017 – 2018. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; Trưởng các Phòng, Khoa chuyên môn cùng toàn thể giảng viên, giáo viên nhà trường.

khai-mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

Toàn cảnh buổi lễ Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2017 – 2018

Hội giảng là hoạt động truyền thống thường niên của Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung, một trong những ngày hội nghề nghiệp trong năm của tập thể sư phạm nhà trường. Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2017 – 2018 diễn ra liên tục trong 2 ngày 22-23/5 với 13 giảng viên, giáo viên tham gia dự giảng được đề cử từ 7 khoa chuyên môn.

khai-mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

TS Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng uy, Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu trong buổi Khai mạc

Theo TS.Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đây là dịp để tuyển chọn, công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp trường; tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực sư phạm, học tập và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương tiện, đồ dùng dạy học. Đồng thời, Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng giáo viên trong tình hình mới nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực như hiện nay, từ đó có thể xây dựng chuẩn phương pháp và chất lượng trong các năm học tiếp theo.

khai-mac-hoi-giang-nha-giao-giao-duc-nghe-nghiep-nam-hoc-2017-2018

TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ lưu niệm cho các Trưởng khoa có giáo viên tham gia Hội giảng

Những tiết giảng đạt kết quả cao trong Hội giảng lần này là cơ sở để nhà trường chọn cử giảng viên, giáo viên tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi toàn quốc năm 2018.

Anh Thư