Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo, sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Toản – Đại diện phòng PA03 Công an tỉnh Phú Yên; đồng chí Phạm Văn Ân – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Công nghệ Quản lý quốc tế; TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGND. TS Trần Đắc Lạc – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, và hơn 200 cán bộ giáo viên cùng đại diện học sinh sinh viên tiêu biểu của nhà trường.
Ngày 20/11 hàng năm được lấy là ngày truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, đây cũng là dịp để học sinh sinh viên thể hiện lòng yêu và kính trọng đến các thầy cô giáo, những người dành cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người.

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tại buổi Lễ

Mở đầu buổi lễ, TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các thầy cô giáo, những người đã và đang vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, trở thành một trong những cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng, xứng đáng với truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển.

Sinh viên Lê Thị Thanh Thủy – lớp CĐ QTKD41 đại diện cho HSSV nhà trường

tặng những đóa hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo

Nhân dịp này, để cảm ơn những người thầy, người cô đã thầm lặng đưa những chuyến đò qua sông, để lớp lớp thế hệ học trò đến với chân trời của tri thức, sinh viên Lê Thị Thanh Thủy – lớp CĐ QTKD41 đại diện cho học sinh sinh viên nhà trường đã phát biểu chúc mừng và dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo.

Sinh viên Lê Thị Thanh Thủy – lớp CĐ QTKD41 phát biểu cảm nghĩ của mình trong buổi Lễ

Tại buổi lễ, cũng đã công bố các quyết định khen thưởng đối với cán bộ giáo viên nhà trường đã có những thành tích, đóng góp trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt trong năm học 2017-2018; cụ thể Bộ trưởng Bộ Công thương đã tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân, Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 08 cá nhân, cùng các khen thưởng của Hiệu trưởng nhà trường và Công đoàn Trường.

Đại diện các tập thể nhận bằng khen của Bộ công thương

Các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ công thương

Đại diện các cá nhân, tập thể nhận bằng khen của Công đoàn Công thương Việt Nam

Kết thúc buổi lễ là bài phát biểu đầy cảm xúc của thầy Võ Quốc Dũng – Khoa Điện & Tự động hóa, là giáo viên dạy giỏi toàn quốc năm 2018, như một lời khẳng định rằng các thế hệ thầy cô giáo Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ luôn giữ vững niềm tin, tâm huyết để tiếp tục chèo lái con thuyền tri thức, đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường và sự nghiệp trồng người của đất nước.

Thầy Võ Quốc Dũng, giảng viên khoa Điện – Tự động hóa, phát biểu cảm nghĩ trong buổi Lễ

Ban Giám hiệu chụp hình lưu niệm cùng các Cựu viên chức nhà trường

Đăng Tú

(Ảnh Đình Phú)