Sau một tuần tranh tài, chiều ngày 26/5/2018, Công đoàn – Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong giải đấu.

Trước Lễ Bế mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu bóng chuyền sôi nổi, kết quả Liên quân Công đoàn Đào tạo, Hóa – Sinh & Tài nguyên Môi trường thắng Công đoàn Nội chính với tỷ số 2-0; Liên quân Công đoàn Cơ – Điện thắng Liên quân Công đoàn Kinh tế – Du lịch, Khoa học cơ bản & Trung tâm SunShine với tỷ số 2-1.

tong-ket-hoi-thao-can-bo-vien-chuc-va-hoc-sinh-sinh-vien-mitc-2018

Trận chung kết bóng chuyền diễn ra sôi nổi giữa 2 đội: Liên quân TTSunshine-QTrị-Du lịch- TTrang và Cơ – Điện

Ban Tổ chức đã tiến hành trao cúp kèm tiền thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt các giải Nhất, Nhì và Ba trong các môn thi đấu. Với phong độ xuất sắc, Công đoàn Nội chính đã giành giải Nhất môn Bóng đá nam; Liên quân Công đoàn Cơ – Điện giành giải Nhất môn bóng chuyền nam nữ và đội nữ CBVC khối hành chính giành giải Nhất bóng đá nữ. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các Giải phụ dành cho các đội phong cách, cầu thủ xuất sắc nhất trong mỗi nội dung thi đấu.

tong-ket-hoi-thao-can-bo-vien-chuc-va-hoc-sinh-sinh-vien-mitc-2018

TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường, trao Cúp và phần thưởng cho các Đội nhất Hội thao

tong-ket-hoi-thao-can-bo-vien-chuc-va-hoc-sinh-sinh-vien-mitc-2018

TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó hiệu trưởng Nhà trường, trao phần thưởng cho các đội đạt giải nhì

Hội thao CBVC & HSSV MITC 2018 đã thành công tốt đẹp nhờ sự chuẩn bị tốt của Ban Tổ chức, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 vận động viên. Giải đấu diễn ra sôi nổi, vui tươi, là dịp để CBVC &HSSV trong toàn trường gặp gỡ, tạo không khí đoàn kết, gắn bó, xây dựng mối liên kết giao lưu văn hóa, thể thao giữa các đơn vị trong trường.

tong-ket-hoi-thao-can-bo-vien-chuc-va-hoc-sinh-sinh-vien-mitc-2018

TS.Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu trong Lễ bế mạc

Ngoài việc thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động và HSSV, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung đã luôn khuyến khích CBVC & HSSV tham gia tập luyện thể dục, thể thao, duy trì các câu lạc bộ bóng bàn, cầu lông, bóng đá để rèn luyện sức khỏe, tạo sự đoàn kết cùng góp sức xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Đăng Tú

(Ảnh Mỹ Nga)