HỘI NGHỊ GẮN KẾT GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VỚI VIỆC LÀM VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG
LAO ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2021
Sáng nay ngày 16/4, tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Phú Yên, đã diễn ra Hội nghị Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với việc làm và nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2021. Tham dự Hội nghị , có Ông Võ Văn Binh, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh & Xã hội, Chủ trì Hội nghị, các đơn vị giáo dục nghề nghiệp, và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã trình bày báo cáo tham luận với chủ đề: Hợp tác giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp trong cuộc Cách Mạng 4.0, nổi bật là mô hình đào tạo kép giữa nhà trường và doanh nghiệp theo chuẩn CHLB Đức mà trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã thực hiện trong những năm qua.
TS. Trần Kim Quyên báo cáo tham luận tai hội nghị
Kết thúc Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã đặt bút kí vào biên bản hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao công nghệ với 2 doanh nghiệp Pymephaco và FPT chi nhánh Phú Yên, 2 doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất Dược Phẩm và Viễn Thông tại Phú Yên.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'UBND TINH PHU YEN SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI GẮN KẾT VÀ NHƯ TỘI NGHI ÁO DỤC Ề NGHIỆP VIỆC LÀM JUN ĐỘNG CỦ NH NGHIỆ Ú YÊN 121 g4năr năr'
Trường CĐ Công Thương miền Trung ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Pymepharco
Có thể là hình ảnh về ‎5 người, mọi người đang đứng và ‎văn bản cho biết '‎AN KẾT UBND TỈNH PHÚ YÊN SỞ LAO ĐỘNG- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI IỘI NGHI 0 DỤC NGHỀ NGH VỚI VIỆC LÀM UNG LAO ĐỘNG DOANH NGHIỆP IN TỈNH PHÚ M 2021 ên, ngày 16 tháng פיפ‎'‎‎
Trường CĐ Công Thương miền Trung ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP FPT – CN Phú Yên