Sáng ngày 11/01, tại Hội trường B2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2023

Tham dự Hội nghị có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ trì Hội nghị, BGH; Trưởng phó các đơn vị và toàn thể viên chức và người lao động hiện đang công tác tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trường Nhà trường – Thông qua báo cáo tổng kết năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023

Tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên đã thông qua báo cáo tổng kết năm 2022 và đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023. Nhìn chung, trong năm 2022, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ năm, đặc biệt là công tác nghiên cứu khoa học đổi mới sáng tạo, hỗ trợ khởi nghiệp cho HSSV và các dự án trong & ngoài Nhà trường, tăng thu nhập cho Cán bộ viên chức và Người lao động MITC.

Hội nghị đã nghe được nhiều ý kiến đề xuất, góp ý xây dựng từ trực tiếp Cán bộ viên chức, Người lao động

Hội nghị cũng nghe các ý kiến đề xuất, đóng góp xây dựng tổng hợp từ các đơn vị Nhà trường, báo cáo công tác tài chính của Nhà trường trong năm vừa qua và lấy ý kiến cho dự thảo nghị quyết hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2023. Cuối hội nghị, dự thảo nghị quyết hội nghị Viên chức, Người lao động 2023 đã được thông qua và nhận được sự đồng thuận cao từ tất cả Cán bộ viên chức, Người lao động tham dự.

Kết thúc hội nghị, thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Trần Kim Quyên đã gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Viên chức và Người lao động trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, khép lại hội nghị Viên chức, Người lao động 2023 một cách thành công tốt đẹp.

Bảo Hậu

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung là sự lựa chọn đúng đắn của bạn!

Đăng-ký-tuyển-sinh-cao-đẳng-2023

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ