Chiều ngày 28/4 tại Hội trường B2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội thảo Đổi mới phương pháp giảng dạy, đánh giá người học phù hợp với đối tượng Gen Z, cuộc cách mạng 4.0 và giáo dục khai phóng.
Toàn cảnh chương trình Hội thảo Đổi mới phương pháp giảng dạy, đánh giá người học phù hợp với đối tượng Gen Z, cuộc cách mạng 4.0 và giáo dục khai phóng
Tham dự chương trình có Thạc sĩ, Bác sĩ. Phạm Văn Giào – Viện Trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục; TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường; BGH cùng các thầy cô là trưởng phó phòng khoa trung tâm, Cố vấn học tập các lớp.
Thạc sĩ – BS. Phạm Văn Giào – Viện Trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục, trình bày chuyên đề tại Hội thảo
Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe các báo cáo tham luận như: “Đặc điểm của thế hệ Z (Gen Z) và những vấn đề cần thay đổi trong giảng dạy và chăm sóc người học”. Qua phần chia sẻ của Thạc sĩ – BS. Phạm Văn Giào;
“Xu hướng sử dụng công nghệ của thế hệ Z (Gen Z) và những gợi ý về thay đổi phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá người học” – Qua phần chia sẻ ThS. Huỳnh Mạnh Nhân, Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Nghiên cứu khoa học;
TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường; trình bày chuyên đề tại Hội thảo
“Giảng dạy theo phương pháp tiếp cận năng lực phù hợp cho thế hệ Z (Gen Z)” qua phần chia sẻ của Thạc sĩ. Bùi Mạnh Tuấn, Trưởng khoa Cơ khí; và triển khai giáo dục khai phóng vào đào tạo trình độ giáo dục nghề nghiệp của TS. Trần Kim Quyên.
Hội thảo cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp từ thực tiễn giảng dạy của các thầy cô cũng như những băn khoăn, ý kiến, khó khăn, vướng mắc cần được tháo gỡ từ các Đại biểu tham dự.
Các thầy cô giáo đóng góp ý kiến cũng như giải đáp các thắc mắc, băn khoăn từ các đại biểu tham đự Hội thảo
Hội thảo Đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng người học thuộc thế hệ Gen Z thích ứng với xu hướng đào tạo mở và giáo dục khai phóng nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, hướng đến môi trường giáo dục thân thiện, phát huy tối đa năng lực, phẩm chất người học, thích ứng với cuộc Cách Mạng lần thứ 4.
Bảo Hậu