Trong thời gian từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 10 năm 2023, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 45 năm thành lập Trường (1978-2023) và Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Nhà trường rất vinh dự và phấn khởi được đón tiếp đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương; đại diện lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên; các đồng chí nguyên lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh Phú Yên; các thế hệ cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên; các nhà tài trợ, phóng viên các báo, đài của địa phương; Ban Giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, lãnh đạo Trung tâm GDTX-HN trong và ngoài tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cộng tác thường xuyên với Nhà trường.

Sự có mặt, hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất của Quý đại biểu, Quý cơ quan, là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với đại gia đình MITC chúng tôi trên hành trình tiến về phía trước vì một tương lai tươi đẹp hơn. Hy vọng rằng trong thời gian đến, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ về mọi mặt của Quý vị.

Kỷ niệm 45 năm thành lập Trường (1978 – 2023) và Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 đã được chuẩn bị chu đáo nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Nhà trường rất mong nhận được sự thấu cảm và chia sẻ.

Thay mặt tập thể Nhà trường, tôi xin gửi tới các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, các nhà tài trợ và quý vị lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cám ơn!