Ngày 02 tháng 12 năm 2023, tại CS2 Trường Cao đẳng Công thương miền Trung đã tổ chức chương trình tập huấn “Công tác cố vấn học tập và chăm sóc người học năm học 2023 – 2024”, tham dự chương trình có Tiến Sĩ Trần Kim Quyên- Bí thư Đảng Ủy chủ tịch hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường. ThS. BS. Phạm Văn Giào, Viện trưởng – Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục.

 

Toàn cảnh chương trình tập huấn “Nâng cao năng lực hoạt động tham vấn tâm lý trong nhà trường”

Cùng các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, khoa, trung tâm. Tất cả các giáo viên/ giảng viên, cán bộ được phân công làm công tác Cố vấn học tập, CBVC hỗ trợ công tác chăm sóc người học năm học 2023- 2024.

Phát biểu tại chương trình TS Trần Kim Quyên nhấn mạnh về vai trò của công tác chăm sóc người học trong nhà trường, đây là nội dung được BGH nhà trường quan tâm chỉ đạo. Thông qua chương trình tập huấn công tác cố vấn học tập và chăm sóc người học năm học 2023 – 2024. Hiệu trưởng mong muốn tất cả các giáo viên, giảng viên với vai trò cố vấn học tập và CBVC hỗ trợ chăm sóc người học sẽ cùng nhau phát huy tối đa năng lực trong hoạt động dạy và học, xây dựng các giải pháp chăm sóc người học gần gũi, thiết thực, truyền cảm hứng cho học sinh sinh viên.

Tiến Sĩ Trần Kim Quyên- Bí thư Đảng Ủy chủ tịch hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi Tập huấn

Tại buổi tập huấn, ThS. BS. Phạm Văn Giào Viện trưởng – Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục đã mang đến cho quý thầy cô giáo những thông tin bổ ích về thế hệ HSSV gen Z và qua đó hướng dẫn nâng cao năng lực hoạt động tham vấn tâm lý. Song song với đó TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chia sẻ nội dung, phương thức và kỹ năng thực hành xây dựng trường học hạnh phúc, bài chia sẻ là một góc nhìn mới để hướng đến một ngôi nhà chung MITC để thầy và trò cảm nhận được hạnh phúc, hứng thú, vui vẻ trong công việc và học tập.

 

ThS. BS. Phạm Văn Giào, Viện trưởng – Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý – Giáo dục chia sẻ tại buổi Tập huấn

Thầy/Cô nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn “Nâng cao năng lực hoạt động tham vấn tâm lý trong nhà trường”

Một số hình ảnh trong chương trình tập huấn công tác cố vấn học tập và chăm sóc người học năm học 2023 – 2024:

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ