Sáng ngày 31/1, CLB Mentoring MITC tổ chức buổi gặp mặt và trao đổi giữa Ban chủ nhiệm CLB với mentor là các doanh nhân để cùng nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau hướng đến hành trình phát triển mới trong năm 2024.

Hoạt động mentoring là một quá trình hướng dẫn và tư vấn cá nhân hoặc nhóm người mới vào một lĩnh vực hoặc sự nghiệp. Mục tiêu của mentoring là giúp mentee phát triển kỹ năng, xây dựng lòng tự tin, mở rộng mạng lưới quan hệ và đạt được mục tiêu cá nhân hoặc chuyên môn trong lĩnh vực của mình.

Theo đó, Mentor là những doanh nhân, chuyên gia, giảng viên, nhà khoa học…có trải nghiệm thực tiễn phong phú, có nhu cầu chia sẻ, hỗ trợ các thế hệ sau phát triển tốt hơn.

Mentoring là hoạt động vì cộng đồng. Trong quá trình làm việc, cả mentor và mentee đều có được những cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân.

Tại buổi gặp mặt, các Mentor đã có những chia sẻ về buổi gặp mặt đầu tiên giữa Mentor – Mentee để cùng trao đổi kinh nghiệm hỗ trợ các mentee. Cũng trong buổi gặp mặt, ban chủ nhiệm CLB trao đổi về hướng phát triển của hành trình mentoring one – one và kế hoạch hoạt động của CLB mentoring MITC năm 2024.

Cuối buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy – Chủ nhiệm CLB mentoring MITC cảm ơn các mentor đã luôn sát cánh cùng các sinh viên để thực hiện những mục tiêu cao và cao hơn, luôn đồng hành hỗ trợ các sinh viên vượt qua những khó khăn, trở ngại trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ