Ngày 10/7/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Đại biểu, khách mời Hội nghị gồm Đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngọc – Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Lê Kim Anh – Đảng ủy viên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các Trưởng đơn vị và đại diện các đoàn viên xuất sắc.

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024

Đồng chí Võ Thị Mỹ Nga – Chủ tịch Công đoàn Trường chủ trì Hội nghị, phát biểu mở đầu Hội nghị. Đồng chí đại diện Ban thường vụ Công đoàn Trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên Ban Chấp hành Công đoàn mở rộng đã đồng hành cùng Ban Thường vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng ủy, BGH và các đoàn viên giao phó. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các đoàn viên, viên chức và người lao động (VCNLĐ) đã tích cực tham gia các hoạt động Công đoàn trong thời gian qua để tạo một bức tranh hoạt động sôi nổi. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường.

Tại Hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đồng chí Võ Thị Mỹ Nga đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, đánh giá các kết quả đạt được, phân tích các hạn chế, bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024.

TS. Võ Thị Mỹ Nga – Chủ tịch Công đoàn, thông qua báo cáo tóm tắt sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 công tác Công đoàn

Hội nghị cũng đã nghe hai bài tham luận “Đổi mới phương thức tuyên truyền, vận động đoàn viên viên chức, người lao động tham gia hoạt động Công đoàn” do Đồng chí Ngô Thị Hằng, Ban Tuyên giáo và Đối ngoại trình bày và “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong việc hỗ trợ nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên và nhân viên” do Đồng chí Võ Thị Như Lý, Ban Giáo dục và Đổi mới sáng tạo trình bày.

ThS. Võ Thị Như Lý – Ban Giáo dục và Đổi mới sáng tạo trình bày tham luận tại Hội nghị

Trong phần thảo luận, Hội nghị cũng đã tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp cho hoạt động Công đoàn 6 tháng cuối năm 2024 từ các đoàn viên hiện đang lãnh đạo các đơn vị, chi bộ, Đoàn Thanh niên trong Nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh một số điểm quan trọng: Công đoàn cần tiếp tục thực hiện Nghị quyết 02/NQ-TW và các quy chế phối hợp. Tập trung vào công tác phát triển đoàn viên, đào tạo bồi dưỡng, công tác nữ công, tài chính, và kiểm tra giám sát các hoạt động của công đoàn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Tăng cường công tác thu hút, kết nạp đoàn viên mới, đảm bảo quyền lợi và tiếng nói cho đoàn viên.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng, phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngọc – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng có những đánh giá trong công tác hoạt động công đoàn trong 6 tháng qua và đóng góp ý kiến cho 02 bài tham luận áp dụng vào thực tế. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt và Nghiên cứu khoa học xuyên suốt cả năm học. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của cán bộ công đoàn các cấp. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đoàn viên. Xây dựng chương trình và duy trì hoạt động kết nối với Công đoàn doanh nghiệp, Công đoàn ngành.

TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, nhân dịp Tháng Công nhân, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao quà cho 04 người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức và Đồng chí Võ Thị Mỹ Nga trao quà của CĐCTVN cho đoàn viên

Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất cao, thể hiện quyết tâm của toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trong việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra cho 6 tháng cuối năm.

Ngô Thị Hằng

Phòng QLCL và NCKH

Một số hình ảnh tại Hội nghị

BCH CĐ mở rộng chụp ảnh lưu niệm với các trưởng đơn vị

Các ĐVCĐ XS nhận giấy khen và tiền thưởng của Công đoàn Trường

Đồng chí Nguyễn Trung Hòa – Giám đốc Trung tâm ĐT & HTQT phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Tấn Khả – Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Võ Hoàng Vũ – Bí thư Chi bộ Quản trị &KHCB phát biểu tại Hội nghị

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ