Sáng ngày 19/2, tại phòng họp B2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Buổi gặp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự chương trình có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường; BGH, trưởng phó các đơn vị và gần 200 Viên chức Người lao động toàn trường.

Toàn cảnh chương trình gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Mở đầu chương trình, TS.Huỳnh Văn Thái – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính báo cáo ngắn gọn tình hình trực Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Trong suốt kỳ nghỉ Tết, các bộ phận được phân công trực Tết đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có bất cứ sự cố nào xảy ra.

TS. Trần Kim Quyên, thay mặt Ban Giám hiệu đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể Viên chức, Người lao động và HSSV đang học tập và công tác tại trường

Nối tiếp chương trình, TS. Trần Kim Quyên, thay mặt BGH đã gởi lời chúc Tết đến toàn thể Viên chức, Người lao động và HSSV đang học tập và công tác tại trường. TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh, năm 2024, với đà thắng lợi của năm 2023 cùng với tinh thần đoàn kết quyết tâm, nhất định trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ hoàn tốt các mục tiêu đã đề ra trong các lĩnh vực tuyển sinh, đào tạo, khởi nghiệp, sáng tạo.

Ban Giám hiệu Nhà trường lì xì đầu năm mới gửi đến đại diện các đơn vị trong toàn trường

Buổi gặp mặt tiếp tục với nội dung “lì xì” đầu xuân mới, đại diện các Đơn vị nhận lì xì đầu năm từ nhà trường, phong bao lì xì chứa đựng sự may mắn, bình an và lời chúc mừng năm mới đến toàn thể VC, NLĐ.

TS. Võ Thị Mỹ Nga, Chủ tịch Công đoàn trường trao quà tặng đến 14 Viên chức, người lao động đại giải trong cuộc thi “Cùng Công đoàn MITC – Lưu giữ khoảnh khắc đẹp năm 2024”

Bên cạnh đó tại buổi gặp mặt đầu xuân TS. Võ Thị Mỹ Nga – Chủ tịch Công đoàn trường cũng đã trao quà tặng đến 14 VC, NLĐ đạt giải trong cuộc thi “Cùng Công đoàn MITC – Lưu giữ khoảnh khắc đẹp năm 2024”

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí hân hoan phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Giáp Thìn 2024.

Thanh Huyền

Một số hình ảnh khác trong Chương trình

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ