Sáng ngày 31/7/2023, tại Hội trường B2, Cơ sở 2, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức hội nghị nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm học 2022 – 2023, rút ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Tham dự Hội nghị, có TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì Hội nghị; Ban giám hiệu; Trưởng phó các đơn vị và toàn thể viên chức trong Nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024

Tại Hội nghị, TS. Trần Thị Nguyệt Cầm – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo Tổng kết năm học 2022 – 2023, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 về công tác đào tạo, bồi dưỡng. Báo cáo nêu rõ: Năm học 2022 – 2023, Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Các hoạt động dạy, học và thực hành, thực tập rèn nghề luôn được quan tâm từ khâu xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả. Cùng với hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học và công nghệ luôn được Nhà trường quan tâm và đẩy mạnh. Thông qua báo cáo của ThS. Huỳnh Mạnh Nhân – Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Nghiên cứu khoa học, trong năm học Nhà trường đã riển khai kế hoạch tìm kiếm tài năng trong HSSV với 56 ý tưởng dự thi với 99 lượt HSSV tham gia. Triển khai đề tài trong HSSV với 01 giải khuyến khích EUREKA, 01 đề tài vào vòng bán kết giải EUREKA và hỗ trợ cho HTX Chóp Chài thủ tục kiểm nghiệm chất lượng nước tẩy rửa sinh học và sữa dê, hỗ trợ Cơ sở kinh doanh rượu thiên nhiên xã Hòa Định Đông làm hồ sơ môi trường.

TS. Trần Thị Nguyệt Cầm – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, trình bày báo cáo về công tác đào tạo, bồi dưỡng tại Hội nghị

TS. Võ Thị Mỹ Nga – Giám đốc trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp, trình bày báo cáo về công tác chăm sóc người học tại Hội nghị

ThS. Huỳnh Mạnh Nhân – Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Nghiên cứu khoa học, trình bày báo cáo về công tác quản lý chất lường và nghiên cứu khoa học tại Hội nghị

Nhà trường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên. Triển khai các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, thực hiện tốt công tác truyền thông tuyển sinh, phối hợp với các cơ quan báo chí thường xuyên đăng tải tin, bài truyền thông xây dựng hình ảnh về Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Tổ chức các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, hợp tác, liên doanh liên kết với các đối tác để triển khai các chương trình hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2023 – 2024.

Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và đưa ra các đề xuất, kiến nghị để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2023 -2024 tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và đưa ra các đề xuất, kiến nghị để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2023 -2024 và giai đoạn tiếp theo. Hội nghị cũng thông qua quyết định khen thưởng cho tập thể Khoa Giáo dục phổ thông có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trường nhà trường, chủ trì buổi thảo luận và ThS Nguyễn Văn Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đồng chủ trì

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao, biểu dương những nỗ lực, kết quả nổi bật có sức lan tỏa, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trong năm học vừa qua. Đạt được những thành tích và sự phát triển này đã thể thể hiện được tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, nhà giáo, HSSV nhà trường, đồng thời là sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện về nhiều mặt của Lãnh đạo Bộ Công Thương, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, lãnh đạo tỉnh Phú Yên. Sự hỗ trợ, giúp đỡ phối hợp tính cực của các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đó chính là nguồn động lực để tập thể Đảng ủy, CBVC và HSSV hoàn hoàn xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung khép lại một cách thành công tốt đẹp. Tiếp nối những thành công của năm học 2022 – 2023, thầy và trò trường Cao đẳng Công Thương miền Trung hướng tới một năm học 2023 – 2024 thắng lợi vẻ vang với những mục tiêu mới thành công mới.

Thanh Huyền