Sáng ngày 24/2/2024, trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, cùng niềm phấn khởi chào đón sinh viên trở lại trường học tập, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức chương trìnhTết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Toàn cảnh chương trình Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ – Mừng xuân Giáp Thìn 2024

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BGH, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và VC, NLĐ, HSSV trong toàn trường.

Đ/c Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát động chương trình Tết trồng cây.

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, Đ/c Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Nhà trường đã tổ chức chương trình Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ trong khuôn viên Nhà trường. Tết trồng cây đã trở thành một hoạt động truyền thống có ý nghĩa thiết thực đối với viên chức, NLĐ và HSSV Nhà trường. Để phong trào trồng cây tiếp tục lan tỏa rộng rãi, đem lại hiệu quả thiết thực, Phó Hiệu trưởng yêu cầu VC, NLĐ và HSSV toàn trường thực hiện lối sống xanh hóa, lan tỏa ý thức trách nhiệm về việc bảo vệ môi trường xanh.

Đại diện BGH, Công đoàn, Đoàn Thanh niên tiếp nhận cây từ các tập thể, cá nhân tặng.

Thông qua Lễ phát động đã có hơn 400 cây xanh được trồng mới trong khuôn viên nhà trường. Với phương châm “trồng một cây xanh, một mầm hạnh phúc”, toàn thể VC,NLĐ của MITC luôn trân trọng những mầm cây, thực hiện xanh hóa góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ