Sáng ngày 25 tháng 1 năm 2024, trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm. Tại phòng họp A2, CS2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã diễn ra chương trình Xuân yêu thương năm 2024. Đến dự có ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, cùng cố vấn học tập các lớp và 20 bạn học sinh sinh viên vượt khó trong học tập.

Phát biểu trong chương trình ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương tinh thần vượt khó học tập của 20 bạn học sinh sinh viên. Thầy mong rằng trong thời gian tới, các bạn sẽ vượt qua khó khăn tiếp tục phát huy tinh thần học tốt. Qua đó thầy nhấn mạnh chỉ có học tập mới là nền tảng để giúp tương lai của các bạn tươi sáng hơn. Đồng thời thầy cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến các bạn học sinh sinh viên và gia đình.

Xuân yêu thương là một trong những chương trình thường niên của Nhà trường, với thông điệp gửi gắm yêu thương, thể hiện sự quan tâm khích lệ, phát huy mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái tạo niềm vui, động viên tinh thần học tập, rèn luyện, đoàn kết và phát triển bản thân của HSSV.  Có thể thấy, 20 bạn HSSV mỗi bạn mỗi hoàn cảnh, khó khăn về gia đình, về thể chất…Song với tinh thần nỗ lực và lòng quyết tâm, các bạn đã đến với mái trường Cao đẳng Công Thương miền Trung để tiếp tục chặng đường tri thức.

Năm cũ qua đi, năm mới đã đến, lời chúc ấm áp tình yêu thương xua đi cái lạnh giá của mùa đông. Với sự tận tình, tâm huyết của các thầy cô và sự cố gắng nỗ lực của các bạn nhất định sinh viên trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ tiếp tục thành công trên con đường học tập và rèn luyện.

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ