Ngày 28/6/2024, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) đã long trọng tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, sinh viên xuất sắc đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong Quý I, II năm 2024. Buổi lễ là dịp để tôn vinh, khích lệ những học sinh, sinh viên (HSSV) đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, biểu dương những HSSV điển hình, tiêu biểu có những thành tích góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong Nhà trường.

Toàn cảnh chương trình tuyên dương học sinh sinh viên tiêu biểu, xuất sắc Quý I, II năm 2024

Chương có sự tham gia của Ths Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy cô giáo là trưởng phòng khoa trung tâm, cố vấn học tập; cùng HSSV và Quý phụ huynh.

Ths. Nguyễn Văn Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc Ths. Nguyễn Văn Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các HSSV đạt thành tích xuất sắc. Ths. Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh, việc khen thưởng, tuyên dương không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của HSSV trong học tập và rèn luyện, mà còn là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Bạn Duy Quốc Thịnh – CĐ CBMA45A – đại diện cho các HSSV được tuyên dương, khen thưởng đã chia sẻ niềm vui, tự hào tai chương trình

Bạn Duy Quốc Thịnh – CĐ CBMA45A – đại diện cho các HSSV được tuyên dương, khen thưởng đã chia sẻ niềm vui, tự hào khi đạt được thành tích cao trong các phong trào thể dục thể thao, phong trào Đoàn – Hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô giáo đã tận tâm, nhiệt huyết dìu dắt, tạo điều kiện cho các em học tập, rèn luyện. Bạn Duy Quốc Thịnh cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

Đại diện phụ huynh học sinh có con em được tuyên dương – Phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Buổi buổi tuyên dương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng HSSV. Đây là sự kiện ý nghĩa, khích lệ tinh thần các em học tập, rèn luyện, phấn đấu, phát triển toàn diện về năng lực, phẩm chất, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả trong giáo dục nghề nghiệp.

Thanh Huyền

Một số hình ảnh khác tại chương trình

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ