Chiều ngày 12/1, tại sân bóng cơ sở 1, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức buổi Bế mạc giải bóng đá học sinh sinh viên MITC năm học 2020 – 2021, trao cúp cho đội Vô địch, huy chương cho các đội nhất nhì ba và các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu.

các VĐV chụp ảnh lưu niệm cùng BTC giải bóng đá HSSV MITC 2021.

Giải bóng đá học sinh sinh viên MITC là một hoạt động thường niên của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn HSSV rèn luyện sức khỏe sau những giờ học trên lớp.
Năm nay giải diễn ra từ ngày 4/1 đến ngày 12/1/2021 hướng tới kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV (9/1/1950-9/1/2021). Giải đấu quy tụ 12 đội bóng với gần 200 cầu thủ đến từ các liên chi đoàn 5 Khoa ở MITC, chia làm 4 bảng thi đấu các vòng bảng để chọn 2 đội đứng đầu vào Tứ kết, Bán kết và Chung kết.
Kết quả, đội Cao đẳng Cắt gọt kim loại Quốc tế K42 là đội bóng xuất sắc nhất đứng lên bục nhận giải để nâng cao chiếc cúp Vô địch. Huy chương bạc thuộc về CĐ Ô tô 43B, 2 đội CĐ Ô tô 43A và liên quân CĐ- TC Quản trị khách sạn 42 đồng hạng Ba. Về hạng mục cá nhân, cầu thủ Võ Đoan Thức và thủ môn Bùi Mạnh Đại giành lần lượt đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Đội bóng xuất sắc nhất nâng cao chiếc cúp Vô địch

Giải bóng đá khép lại một cách thành công rực rỡ, các bạn học sinh sinh viên đã có một trải nghiệm vui vẻ và bổ ích nhưng cũng không kém phần cạnh tranh đòi hỏi những nổ lực cá nhân và tinh thần đoàn kết tập thể. Trong thời gian tới, MITC sẽ tiếp tục khôi phục lại các giải đấu tương tự nhằm nâng cao phong trào thể dục thể thao trong nhà trường, qua đó giúp các bạn học sinh sinh viên MITC không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn, có sức khỏe tốt mà còn giỏi về các hoạt động Đoàn, Hội.

Một số hình ảnh trong buổi bế mạc giải bóng đá HSSV MITC 2021:

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP
Đăng ký trực tuyến