Ngày 29/11, tại cơ sở 1 – Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, Công đoàn khối trường học tỉnh Phú Yên tổ chức Ký kết giao ước thi đua năm học 2019 – 2020. Về dự có Bà Phạm Thị Ngọc Tú – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên, cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

 

Toàn cảnh Lễ ký kết giao ước thi đua năm học 2019 – 2020

 

Công đoàn Khối trường học năm học 2019 – 2020 gồm Công đoàn 06 trường: Cao đẳng Công Thương miền Trung (Trưởng khối), Cao đẳng Y tế Phú Yên, Cao đẳng Nghề Phú Yên, Đại học Xây dựng miền Trung, Đại học Phú Yên, Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

Trong những năm qua, tổ chức công đoàn các trường đã đồng hành cùng chuyên môn trong xây dựng và phát triển các đơn vị, vận động và duy trì thường xuyên phong trào thi đua lao động sáng tạo, đảm bảo dân chủ cơ sở, tạo ra sự đồng thuận cao trong cán bộ viên chức, đồng thời tạo được niềm tin cho người lao động đối với tổ chức công đoàn.

 

Công đoàn các trường Cao đẳng, Đại học ký kết giao ước thi đua năm học 2019 – 2020

 

Buổi ký kết đã thống nhất thực hiện các nhiệm vụ thi đua trong năm học 2019 – 2020 trên cơ sở bám sát Nghị quyết của Đảng ủy trường học và Kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên, đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn và phong trào, kịp thời nắm bắt tâm tư tình cảm và giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong lao động, học tập, sinh hoạt và cuộc sống của cán bộ viên chức, làm cho tổ chức công đoàn thực sự là mái ấm của đoàn viên và người lao động.

Đăng Tú

(Ảnh Đình Phú)