Năm học 2021 – 2022, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, đã triển khai nhiều hoạt động tạo môi trường cho sinh viên tập luyện thể dục thể thao nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Môi sinh viên rèn luyện một môn thể thao” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động.  

Khai mạc giải bóng đá MITC CUP 2022

Các cầu thủ tham gia thi đấu giải bóng đá MITC CUP 2022

Hội Sinh viên Trường  thường xuyên tổ chức các hoạt động định kỳ nhằm cho sinh viên đăng ký tham gia thực hiện các môn thể thao và lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. 

Giải bóng đá nữ do Liên chi Hội Tin học – Kinh tế tổ chức

Một số chương trình lớn có thể kể đến trong năm như Giải bóng đá HSSV MITC CUP 2022. Ngoài các hoạt động cấp Trường, Hội Sinh viên Trường cũng triển khai đến các cơ sở Hội hưởng ứng tích cực phong trào, điển hình có thể kể đến Giải bóng chuyền Liên chi hội Khoa Điện – Đự động hóa, Giải bóng đá nữ Liên chi Hội Kinh tế – Tin học. Tổng kết qua các hoạt động đã thu hút được gần 500 sinh viên tham gia.

Đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên đến cổ vũ cho các trận đấu

 Nhận thức được tầm quan trọng của việc rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện. Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đang và sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động thể thao với những hình thức sáng tạo hơn nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn, phù hợp tình hình xã hội hiện nay, nhằm nâng cao sức khỏe cho các bạn sinh viên nhà trường.