Sáng ngày 28/8, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Tham dự chương trình có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư đảng ủy, chủ tịch Hồi đồng trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung; Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty TNHH SX và TM Hoàng Long Vina; Ông Nguyễn Nhất Tuấn, Giám đốc Kienlong bank khu vực miền Trung và Tây Nguyên; Ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Công ty CP Viễn thông FPT – Chi nhánh Phú Yên; các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và cùng các nhóm dự án khởi nghiệp.

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư đảng ủy, chủ tịch Hồi đồng trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung, phát biểu khai mạc Cuộc thi
Phát biểu khai mạc cuộc thi, TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh về vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nền Công Nghiệp 4.0 nói chung và cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Phú Yên 2021 nói riêng. Cuộc thi đã khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh cho học sinh sinh viên tỉnh nhà. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên mà Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp và Đổi mới sáng tạo của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã và đang thực hiện trong những năm qua nhằm kết nối các thành phần để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp – đổi mới sáng tạo cho tỉnh Phú Yên cũng như các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Ban Giám khảo lần lượt đặt những câu hỏi cho các Thí sinh tham gia cuộc thi
Tại cuộc thi, 5 ý tưởng khởi nghiệp lần lượt trình bày các đề tài của mình và nhận được những đánh giá, những sự góp ý thẳng thắn đi thẳng vào vấn đề từ Ban giám khảo cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, ý tưởng khởi nghiệp với dự án Ứng dụng học máy trong nhận diện, nhắc nhở mang khẩu trang – Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Công Thạch đã xuất sắc nhận giải cao nhất và sẽ đại diện trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tham gia Bán kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup Kite 2021 toàn quốc khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
Bảo Hậu