Sáng ngày 16/1 tại phòng họp A2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động KH & CN năm 2021.

Toàn cảnh buổi Hội nghị. Ảnh Nhật Tiến

Tham dự hội nghị có sự góp mặt của TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, trưởng phó các đơn vị, cán bộ viên chức có trình độ tiến sỹ, trưởng các bộ môn, thành viên của nhóm nguyên cứu chuyên sâu.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động KH&CN của trường năm 2020 và định hướng năm 2021 và các đơn vị trình bày tham luận xung quang các giải pháp nghiên cứu khoa học.

TS. Trần Kim Quyên biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2020. Ảnh Nhật Tiến

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2020, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu MITC trong và ngoài tỉnh. Đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để trao đổi, có hướng khắc phục ngay trong thời gian tới để tiếp tục phát huy tính sáng tạo, chủ động hội nhập, đưa MITC vào top các trường Cao đẳng chất lượng cao tại Việt Nam trong năm tới và xa hơn là  Top các trường Cao đẳng chất lượng cao trong khu vực ASEAN.

Một số hình ảnh trong buổi Hội nghị:

Các đơn vị trình bày tham luận xung quang các giải pháp nghiên cứu khoa học. Ảnh Nhật Tiến