Vào chiều ngày 26/7, Đảng bộ trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Tham dự Hội nghị có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường- chủ trì Hội nghị; và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Kim Quyên- Bí thư Đảng ủy đã thông qua báo cáo sơ kết về công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, sau đó các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến góp ý để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Đảng bộ trường.
Trong 6 tháng đầu năm Đảng bộ đã lãnh đạo toàn diện thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, công tác đào tạo tuyển sinh, Công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Trường đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Triển khai kịp thời, đầy đủ các văn bản chỉ đạo của đảng các cấp đến toàn thể CBVC, đảng viên. Vận dụng sáng tạo cách làm hay, phù hợp với tình hình đơn vị. Kịp thời nắm bắt diễn biến tư tưởng trong cán bộ, đảng viên. Đảng ủy luôn chủ động phối hợp với chính quyền trong việc đề ra nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể; luôn phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, nói đi đôi với làm. Công tác kiểm tra giám sát được tăng cường. Phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Mặt khác, đồng chí Trần Kim Quyên cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại và hạn chế của Đảng bộ nhà trường, qua đó đề xuất phương hướng giải quyết, khắc phục để MITC ngày một phát triển hơn
Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến góp ý để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Đảng bộ trường. Trong đó, các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, chỉ ra các nguyên nhân và phương hướng khắc phục. Trên cơ sở đó, các đại biểu cũng đề xuất nhiều giải pháp như cần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, công tác phê bình, tự phê bình của đảng viên; làm tốt hơn nữa công tác tư tưởng trong việc kêu gọi CBVC toàn trường tham gia xây dựng MITC; đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ vào giải quyết công việc.
Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung khép lại một cách thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, quyết tâm mới, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trường thực sự trong sạch, vững mạnh hướng tới xây dựng trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trở thành trường Cao đẳng chất lượng cao đầu tiên tại Phú Yên và khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP
Đăng ký trực tuyến