Sáng ngày 04/2, tại cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2021. Trong hoàn cảnh dịch Covid 19 bùng phát, tất cả người tham dự Hội nghị đều nghiêm chỉnh tuân thủ việc mang khẩu trang xuyên suốt quá trình Hội nghị diễn ra.

Toàn cảnh Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2021

 

Hội nghị có sự tham gia của toàn thể viên chức và người lao động hiện đang công tác tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, đồng chí Trần Kim Quyên Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị và đồng chí Cao Thị Nhung, chủ tịch Công đoàn trường, đồng chủ trì.

Đồng chí Trần Kim Quyên Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Kim Quyên đã thông qua báo cáo tổng kết năm 2020 và đề ra những phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021. Các đề xuất, ý kiến đóng góp xây dựng tổng hợp từ các đơn vị nhà trường cũng được thông qua.

Đồng chí Trần Kim Quyên và đồng chí Cao Thị Nhung đồng chủ trì Hội nghị

Sau đó, Hội nghị đã nghe báo cáo công tác tài chính của nhà trường trong năm 2020 và lấy ý kiến cho dự thảo nghị quyết Hội nghị viên chức người lao động năm 2021.

Cuối Hội nghị, Dự thảo nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động 2021 đã được thông qua và nhận được sự đồng thuận cao từ phía các đại biểu tham dự. Kết thúc Hội nghị, thay mặt Ban giám hiệu, TS. Trần Kim Quyên đã gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức và người lao động trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, khép lại Hội nghị viên chức người lao động 2021 một cách thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi Hội nghị:

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP
Đăng ký trực tuyến