Chiều ngày 26/5, tại tòa nhà Trung tâm Phát triển Giáo dục Quốc tế Sunshine, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh và phát động cuộc thi Hùng Biện tiếng Anh English Speaking Contest MITC năm 2022.

Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Văn Thịnh, Giám đốc TT Phát triển Giáo dục Quốc tế Sunshine cùng đông đảo Cán bộ viên chức và học sinh sinh viên.

TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó hiệu trưởng nhà trường, phát biểu trong buổi ra mắt CLB tiếng Anh
Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc nhấn mạnh về tầm quan trọng của tiếng Anh không chỉ đối với HSSV mà còn toàn thể người lao động, đặc biệt là trong Cuộc Cách Mạng 4.0 như hiện nay. Câu lạc bộ nên có các hoạt động cụ thể liên quan đến các ngày lễ lớn trong năm và chủ động liên hệ giao lưu cùng các Câu lạc bộ tiếng Anh khác trên địa bàn để học hỏi lẫn nhau.

Cô Nguyễn Ngọc An Thi, Thành viên CLB tiếng Anh, trình bày tham luận trong chương trình
Tại chương trình, các đại biểu cũng được nghe hai bài tham luận của Cô Nguyễn Ngọc An Thi về thực trạng học tiếng Anh tại trường và Một số phương pháp học tiếng Anh hiệu quả của bạn Lê Thành Đạt. Cuối chương trình, CLB tiếng Anh chính thức được ra mắt với 12 thành viên, chủ nhiệm là ThS. Đinh Bạch Hoài Thương. Hi vọng với sự ra mắt của CLB tiếng Anh MITC, phong trào học tiếng Anh tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ phát triển mạnh mẽ, qua đó nâng cao trình độ tiếng Anh của HSSV & CBCV nhà trường, sớm đưa HSSV MITC trở thành những Công dân toàn cầu trong tương lai.

Các thành viên trong CLB tiếng Anh ra mắt và chụp kỷ niệm với Ban giám hiệu và thầy cô giáo
Bảo Hậu