Vào ngày 09/01 vừa qua, các bạn học sinh sinh viên (HSSV) MITC đã có một trải nghiệm vô cùng lý thú và bổ ích trong ngày Hội học sinh sinh viên năm 2021.

 

Toàn cảnh ngày hội HSSV MITC 2021

Trong ngày Hội, các bạn HSSV các Khoa tự chuẩn bị các món ăn cho gian hàng ẩm thực của Khoa mình, sau đó mỗi Khoa cử đại diện để thuyết trình về các món ăn trong gian hàng mình bằng tiếng Anh và trả lời xoay quanh các món ăn đó do Ban giám khảo đặt ra.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của thầy Nguyễn Văn Đức, phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường; Khách mời trong ban giám khảo là cô Huỳnh Thị Hà Trang, trưởng phòng Đào tạo trung tâm ngoại ngữ tin học Các thầy cô trưởng các Khoa, Đoàn, Hội.

Thầy Nguyễn Văn Đức – phó Bí thư Đảng ủy – phó Hiệu trưởng nhà trường

Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV (9/1/1950-9/1/2021) nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn HSSV MITC, rèn luyện các bạn khả năng giao tiếp, tăng cường việc sử dụng tiếng Anh trong nhà trường. Đặc biệt, đối với các bạn lớp chế biến món ăn, nhà hàng khách sạn, đây còn là một cơ hội rất tốt để các bạn thực tập môn học, thể hiện hết khả năng của bản thân.

Thuyết trình bằng tiếng Anh trước Ban giám khảo.

Trong thời gian tới, MITC sẽ cố gắng tiếp tục tạo thêm nhiều hơn nữa những hoạt động bổ ích tương tự góp phần tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn HSSV có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng các kĩ năng mềm tạo hành trang vững vàng để các bạn bước vào đời.
Một số hình ảnh trong ngày Hội HSSV:


 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP
Đăng ký trực tuyến