Chiều ngày 01/11, tại phòng họp A2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tiến hành trao giải Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi 2021 cho 6 Báo cáo viên là CBVC nhà trường có thành tích cao trong Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi 2021 cấp trường.

Tham dự buổi trao giải có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường; Cùng với các đồng chí Đảng ủy viên nhà trường.

Đồng chí Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, phát biểu trong buổi Trao giải
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã thu hút rất nhiều Báo cáo viên đến từ các đơn vị nhà trường tham gia. Những chuyên đề dự thi của các báo cáo viên tập trung vào những điểm mới, điểm quan trọng trong Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Đồng chí Cao Thị Nhung, Chi bộ Nội chính, nhận giải nhất của Hội thi báo cao viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho báo cáo viên Cao Thị Nhung – chi bộ Nội Chính, giải nhì được trao cho BCV Lê Thị Hợi chi bộ QT- KHCB, giải ba thuộc về BCV Ngô Thị Hường chi bộ Tin học và Kinh tế và ba giải khuyến khích cho các 3 thí sinh khác. Đồng thời, Báo cáo viên Cao Thị Nhung cũng sẽ thay mặt nhà trường tham dự Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 cấp thành phố vào ngày 05/11 sắp tới.
Bảo Hậu
Một số hình ảnh khác trong buổi Trao giải: