Sáng nay, ngày 7/7, gần 10 nghìn thí sinh trên toàn tỉnh Phú Yên chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia tại 24 điểm thi.

Để tạo động lực, đảm bảo an toàn và tăng thêm sự tự tin cho các thí sinh, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra hết sức phức tạp tại Phú Yên nói chung, huyện Sơn Hòa và Sông Hinh nói riêng, Đoàn thanh niên cùng Công đoàn trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã thành lập Đội tiếp sức mùa thi 2021. Tại các điểm thi này, Đội tình nguyện MITC phối hợp với cán bộ phục vụ thi đã cấp phát gần 1000 chai dung dịch rửa tay khô do Nhà trường tự pha chế; 200 kính chống giọt bắn cho các thí sinh và cán bộ coi thi, phục vụ thi.

Đoàn trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tặng dung dịch rửa tay do Nhà trường tự pha chế và kính chống bắn giọt cho điểm thi tại địa bàn Huyện Sông Hinh
Ngoài ra, cũng trên tuyến đường đi sáng nay, Đội tình nguyện đã trao tặng xã Eatrol, huyện Sông Hinh và xã Hòa trị, huyện Phú Hòa với 50 lít dung dịch sát khuẩn và một số nhu yếu phẩm để tiếp sức thêm đến bà con và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.
Trong chiều nay và ngày 8/7/2021 – ngày cuối của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia, Đoàn trường MITC sẽ tiếp tục chương trình tiếp sức mùa thi tương tự tại một số điểm thi khác trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Tiếp sức mùa thi là một hoạt động truyền thống và thường niên của Đoàn trường MITC. Hy vọng những món quà thiết yếu trên sẽ giúp cho các thí sinh tự tin làm bài thật tốt, qua đó có một kỳ thi THPT Quốc Gia thành công và an toàn.
Bảo Hậu
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP
Đăng ký trực tuyến