Sáng ngày 22/12, tại hội trường B2, cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên, học kỳ 1 năm học 2023 – 2024.

Toàn cảnh buổi Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên, học kỳ 1 năm học 2023 – 2024

Tham dự chương trình có TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng phó các đơn vị; Cùng hơn 200 HSSV đại diện các lớp.

Ban lãnh đạo buổi Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên, học kỳ 1 năm học 2023 – 2024

Đối thoại giữa hiệu trưởng và học sinh sinh viên là chương trình được tổ chức thường niên với mục đích tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường và HSSV trường Cao đẳng Công Thương miền Trung để cùng lắng nghe những ý kiến, đề xuất từ các bạn HSSV và các lời giải đáp, chỉ đạo thực hiện từ người đứng đầu nhà trường. Qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo và công tác phục vụ người học.

TS. Trần Kim Quyên giải đáp cụ thể, đối với một số vướng mắc, nhà trường cũng đã đưa ra hướng khắc phục về một số ý kiến cần được giải đáp

Trước buổi đối thoại, nhà trường đã lấy ý kiến của HSSV và tổng hợp được 08 câu hỏi liên quan đến công tác đào tạo, vấn đề chăm sóc người học, cải thiện cơ sở vật chất và tăng cường các hoạt động Đoàn Hội. Các ý kiến trên đã được TS. Trần Kim Quyên giải đáp cụ thể, đối với một số vướng mắc, nhà trường cũng đã đưa ra hướng khắc phục. Ngoài những ý kiến tổng hợp, trong buổi đối thoại, các bạn HSSV MITC còn trực tiếp đặt các câu hỏi và đề xuất và đều được lãnh đạo Nhà trường giải đáp rõ ràng.

Ý kiến của các bạn HSSV trong buổi Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và học sinh sinh viên

Kết luận buổi đối thoại, TS. Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh các sinh viên mạnh dạn nêu ý kiến và tham gia trao đổi sôi nổi. TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh, trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới công tác đào tạo, chú trọng các kỹ năng mềm, tư duy sáng tạo đổi mới và khởi nghiệp cho HSSV. Để HSSV MITC khi ra trường không chỉ biết tham gia thị trường lao động mà còn phải có tư duy khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp, làm chủ.

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ