Cuộc săn tìm tài nguyên của Thư viện Đại học
Nhiệm vụ: Hãy tưởng tượng bạn đang có kế hoạch tích hợp tài nguyên giáo dục mở (OER) vào khóa học của mình.

Xác định một nguồn tài nguyên mà bạn cần trợ giúp tìm kiếm trong thư viện (ví dụ: sách giáo khoa mở, tài liệu creative commons).
Hãy nghĩ về một câu hỏi mà bạn muốn hỏi nhóm OER của Thư viện để hiểu rõ hơn về cấp phép mở hoặc điều chỉnh tài nguyên cho lớp học của bạn.
Thư viện Đại học: Hỗ trợ Khoa trong Thực hành Giáo dục Mở
Thư viện Đại học cung cấp hỗ trợ chuyên biệt cho giảng viên quan tâm đến các hoạt động giáo dục mở (OEP). Một nhóm thủ thư chuyên gia ở đây để hướng dẫn bạn trong thế giới giáo dục mở và giúp bạn chuyển đổi các hoạt động giảng dạy của mình.

Gặp gỡ những người đứng đầu OER:
Liên hệ với Melissa Cantrell , Merinda McLure hoặc Caroline Sinkinson để được hướng dẫn cụ thể về cách tích hợp OEP vào khóa học của bạn.

Thư viện có thể hỗ trợ bạn như thế nào với tư cách là giảng viên
Khám phá tài nguyên mở:
Tìm tài nguyên chất lượng cao, được cấp phép mở phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập của bạn.
Hiểu về Giấy phép mở:
Tìm hiểu cách thức hoạt động của giấy phép Creative Commons và cách áp dụng chúng hiệu quả vào tài liệu khóa học của bạn.
Áp dụng và điều chỉnh OER:
Kết hợp các nguồn tài nguyên mở vào nội dung khóa học của bạn hoặc tùy chỉnh các tài liệu hiện có để phù hợp với mục tiêu giảng dạy của bạn.
Tạo tài nguyên mở mới:
Nhận hỗ trợ để phát triển OER của riêng bạn, từ tài liệu khóa học đến sách giáo khoa hoàn chỉnh.
Khám phá Phương pháp sư phạm mở:
Khám phá các phương pháp tiếp cận lấy người học làm trung tâm, chẳng hạn như đồng sáng tạo tài nguyên với người học hoặc thiết kế bài tập với các ứng dụng thực tế.
Xây dựng cộng đồng:
Kết nối với những nhà giáo dục khác đam mê giáo dục mở và chia sẻ các phương pháp hay nhất.
Tài nguyên bổ sung
Thư viện cung cấp nhiều công cụ và thông tin để giúp bạn điều hướng OEP. Khám phá hướng dẫn của họ để tìm hiểu thêm về:

Tài nguyên giáo dục mở (OER)
Cấp phép Creative Commons
Nguyên tắc sư phạm mở
Ví dụ về các nhà giáo dục trong trường sử dụng các hoạt động mở
Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay và tham gia vào cộng đồng các nhà giáo dục mở đang phát triển!
Truy cập Hướng dẫn thư viện hoặc liên hệ với Trưởng nhóm OER để bắt đầu.
Đọc thêm & Tài nguyên:
Allen , N. (2018, ngày 12 tháng 10). Tiết kiệm 1 tỷ đô la thông qua Tài nguyên giáo dục mở . SPARC.

Cronin , C. (2017). Tính cởi mở và thực tiễn: Khám phá việc sử dụng các hoạt động giáo dục mở trong giáo dục đại học . Tạp chí quốc tế về nghiên cứu trong học tập mở và phân tán, 18(5).

Cronin , C., & MacLaren , I. (2018). Khái niệm hóa OEP: Tổng quan về tài liệu lý thuyết và thực nghiệm trong Thực hành giáo dục mở. Open Praxis, 10(2), 127–143.

DeRosa , R., & Jhangiani , R. (2017). Phương pháp sư phạm mở. Trong E. Mays (Biên tập), Hướng dẫn tạo sách giáo khoa mở với học sinh .

Ehlers , U.-D. (2011). Mở rộng lãnh thổ: Từ các nguồn giáo dục mở đến các hoạt động giáo dục mở. Tạp chí học tập linh hoạt và từ xa mở, 15(2), 1–10.

Florida Virtual Campus . (2018). Khảo sát sách giáo khoa và tài liệu khóa học năm 2018 của sinh viên (trang 4). Văn phòng đào tạo từ xa và dịch vụ sinh viên.

Ruth , D. (2018). 48 phần trăm các trường cao đẳng, 2,2 triệu sinh viên sử dụng sách giáo khoa OpenStax miễn phí trong năm nay—OpenStax . OpenStax.

Seaman , J., & Seaman , J. (2018). Giải phóng sách giáo khoa: Tài nguyên giáo dục trong giáo dục đại học Hoa Kỳ . Nhóm nghiên cứu khảo sát Babson.

UNESCO . (2002). Diễn đàn về Tác động của Giáo trình Mở đối với Giáo dục Đại học ở các Nước đang Phát triển .

UNESCO . (2019). Khuyến nghị về Tài nguyên giáo dục mở (OER) . Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc.