Khi tiếng ve râm ran gảy những điệu nhạc giữa trưa hè, khi những cánh phượng hồng vứt hết cái duyên mà bật tung sắc đẹp, đỏ thắm trên các chùm phượng vĩ, rồi khắp sân trường từng vạt nắng đổ xô nhuốm vàng cả góc sân cũng là lúc mùa hè đến! Mùa phượng – Mùa thi – Mùa chia ly. Đó là lúc gặt hái những kết quả mà các cô cậu học trò đã cố gắng trong những năm qua. Ai trong đời cũng cũng phải trải qua những giây phút áp lực, lo lắng, căng thẳng phải không nào? Vậy, tại sao trong khoảnh khắc ấy, chúng ta lại không dành cho họ những lời động viên, lời chúc tốt đẹp nhất để tiếp thêm sức mạnh. Chắc chắn, họ sẽ thực sự rất vui đấy. Đó chính là món quà mang giá trị tinh thần rất lớn để cổ vũ và động viên các bạn đấy ạ.

Bộ phận CSNH chúc các bạn lớp 12 thi tốt trong kỳ thi sắp đến nhé:

– Bạn có nhớ về những lần thức trắng đêm không ngủ, bỏ dở cả chương trình yêu thích phát trên ti vi, gác qua những chầu cà phê cuối tuần với bạn, ăn vội bữa cơm mẹ nấu vì điều gì không? Chẳng phải là vì những mong ước về một ngôi trường đại học mình đã định, về một công việc mình đã từng mơ hay sao? Bạn ơi, vì đã nhọc công học hành và nhất là đối mặt với cả núi căng thẳng năm cuối cấp nên đừng vội nản chí ngay lúc này, nhớ lại lý do mình đã cố gắng mà dành trọn vẹn tâm trí cho kỳ thi sắp tới.

– Đến lúc này, khi kỳ thi đã đến gần, hãy bình tĩnh và thả lỏng cơ thể lẫn tâm trí, hãy tạo cho mình những năng lượng tích cực vì đó là liều thuốc tốt nhất để bạn đối diện với những môn thi sắp tới. Sau khi bước ra khỏi phòng thi, dù kết quả có ra sao, chẳng phải bạn tự khép lại một cánh cửa mà chính là lúc bạn vừa mở ra cho mình một chặng đường mới bằng cách này hay cách khác. Thành công luôn dành cho người nói không với từ bỏ!

– Cố gắng lên, vì bản thân mình và vì những người xung quanh. Bởi lẽ, chuyện học hành là chuyện của con cái, nhưng chuyện của con cái lại là chuyện của bố mẹ. Thế nên, những sĩ tử không chỉ chiến đấu cho giấc mơ của riêng mình mà đằng sau các bạn còn là những mong mỏi của phụ huynh. Làm bài thật tốt và sau đó chạy ùa về nhà, ôm lấy cha mẹ thật chặt và thưởng thức một bữa cơm đúng nghĩa, không còn áp lực của thi cử, học hành. Bạn làm được chứ?

– Này bạn! Chúng ta phải tin rằng không có sự thất bại, con người ta luôn luôn có đủ khả năng để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy phải: Bình tĩnh, Cẩn thận để: Làm bài một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé.

– Xin thông báo: Chuyến bay mang tên “THI TỐT NGHIỆP” sẽ chuẩn bị cất cánh . Đề nghị tất cả các hành khách kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin. Chuyến bay sẽ đáp cánh xuống đảo “Thành Công” nằm trên biển “Thất Bại”. Cùng với 1 chút May Mắn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta sẽ đáp cánh tốt đẹp xuống hoàn đảo xanh tươi này. Hành khách nào ko chuẩn bị tốt sẽ bị vứt xuống biển “Thất bại” cho loài cá “Lêu lêu” ăn thịt. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Chúc các bạn thi tốt trong kỳ thi sắp tới!!!!

– Hãy tin rằng không có sự thất bại, con người luôn luôn có đủ khả năng để chinh phục những đỉnh cao! Hãy bình tĩnh, cẩn thận, và làm bài một cách thông minh như các bạn vẫn vậy. Chúc bạn thành công.

– Chúc các bạn sẽ có được một kỳ thi thật tốt và thành công! Đừng tạo áp lực cho mình nhé, hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, không bị quá căng thẳng. Cứ thư giãn thì các bạn sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy. Các cá chép cuối cùng cũng đến thời gian hóa rồng, hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh và ủng hộ các bạn. Cố gắng lên!