Được ví như “cô gái đẹp ngủ quên”, Phú Yên là tỉnh thành luôn có sức hút với nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. Đến nay Phú Yên đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, với sự phát triển của du lịch, một trong những công trình kiến trúc, địa điểm tham quan nổi tiếng thu hút khách du lịch trong thời gian qua tại Phú Yên đó chính là “Tháp Nghinh Phong”.

Tháp Nghinh Phong tại Phú Yên (Hình: NSNA Huỳnh Lê Viễn Duy)

Vừa qua, Phú Yên vinh dự đón nhận hai giải thưởng danh giá, Quảng trường Nghinh Phong (bao gồm tháp Nghinh Phong) ở TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên là công trình duy nhất của Việt Nam đạt giải Cảnh quan châu Á năm 2023, đồng thời “Tháp Nghinh Phong của Phú Yên đã được Ban tổ chức World Travel Awards bình chọn giải thưởng World’s Leading City Monuments 2023” (Công trình du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2023).

Công trình “Tháp Nghinh Phong” có ngôn ngữ kiến trúc khắc họa lại câu chuyện huyền sử trăm trứng, trăm con, kết hợp với ý tưởng được lấy từ nguồn cảm hứng cảnh quan thiên nhiên gành Đá Đĩa – di sản danh thắng quốc gia đặc biệt.

Một buổi thực hành của Sinh viên ngành Du lịch tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung

Có thể thấy rằng, nguồn nhân lực đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển du lịch. Để có được nhiều công trình du lịch mang dấu ấn cần tập trung đào tạo nguồn nhân lực sáng tạo ra các sản phẩm du lịch đặc sắc nhằm thỏa mãn những nhu cầu khác nhau của du khách, có như vậy, du lịch mới phát triển bền vững.

Với ưu điểm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển chung tỉnh nhà nói riêng và đất nước nói chung. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung là đơn vị đào tạo thu hút nhiều người học. Bên cạnh thế mạnh về khối ngành Kỹ Thuật, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung rất quan tâm và chú trọng đầu tư, phát triển khối ngành Dịch vụ bao gồm các ngành: Hướng dẫn Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống dành cho học sinh bậc Trung cấp và Cao đẳng.

Góp phần vào sự phát triển chung của du lịch tỉnh nhà, nếu bạn là người yêu thích du lịch, đam mê xê dịch, thích khám phá nét đẹp văn hóa vùng miền cùng nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, hãy đến với MITC – “nơi chắp cánh ước mơ trong bạn”.

Ánh Như

Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp

Trung Hòa

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ