Sáng ngày 06/302023, tại hội trường B2, cơ sở 2 ban chấp hành Đoàn trường tổ chức chương trình Khởi động Tháng Thanh niên 2023 với chủ đề “ Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” và phát động thi đua lập thanh tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và 45 năm ngày thành lập trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (15/10/1978 – 15/10/2023)

Toàn cảnh chương trình Khởi động Tháng Thanh niên 2023 với chủ đề “ Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”

Chương trình có sự tham dự của các đồng chí UV. BTV Đảng ủy nhà trường, Ban thường vụ Công đoàn trường, BCH Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường, các đồng chí UV. BTV Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, các đồng chí trưởng các đơn vị, cùng đông đảo cán bộ Giảng viên, giáo viên và đoàn viên thanh niên nhà Trường.

Phát biểu khai mạc chương trình đồng chí Nguyễn Tấn Khả – Bí thư đoàn trường triển khai các hoạt động trọng tâm của đoàn trường trong tháng Thanh niên. Bên cạnh đó kêu gọi và đề nghị các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn trường phát huy tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đặt ra.

Đồng chí Nguyễn Tấn Khả – Bí thư đoàn trường – phát biểu khai mạc tại Chương trình

Phát biểu chỉ đạo chương trình, đồng chí Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của tuổi trẻ Nhà trường trong những năm qua góp phần vào sự phát triển và ngày càng khẳng định thương hiệu của Nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên cần chú trọng đổi mới, sáng tạo trong cách làm và ứng dụng chuyển đổi số trong việc triển khai hiệu quả các hoạt động, phong trào của Đoàn. Nhằm biểu dương những thành tích đạt được của Đoàn thanh niên trường, Hiệu trưởng trường đã ký quyết định khen thưởng 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích suất sắc và có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018 – 2022.

Đồng chí Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường – Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình

Cũng tại chương trình diễn ra Lễ Ký kết phối hợp thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giữa Đoàn trường Cao đẳng Công Thương miền Trung và Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh Phú Yên giai đoạn 2023 – 2025.

Đại diện Lãnh đạo 2 đơn vị Đoàn thanh niên cùng đặt bút ký vào Biên bản thỏa thuận hợp tác tại Chương trình

Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình thanh niên hưởng ứng “mùa hè xanh” năm 2023

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Phú Yên dành tặng những phần quà đến Đoàn viên thanh niên của MITC

Sau lễ ký kết Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Phú Yên đã dành tặng 15 mũ bảo hiểm cho 15 đoàn viên thanh niên của MITC đã có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường năm 2022 và tặng 15 triệu đồng cho Đoàn trường để góp phần thực hiện các công trình thanh niên trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023.

Đình Thái