Ngày 13.6, Sở GD và ĐT Phú Yên công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của các trường THPT trên địa bàn tỉnh tổ chức thi tuyển năm học 2024-2025.

Điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 các trường THPT tỉnh Phú Yên năm học 2024 – 2025 là mức điểm thí sinh cần đạt được để đủ điều kiện trúng tuyển vào trường đăng ký xét tuyển. Điểm chuẩn dựa trên kết quả tất cả các bài thi, là căn cứ để các trường tiến hành tuyển sinh.

Kỳ thi tuyển vào lớp 10 năm 2024 – 2025 các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh Phú Yên tổ chức vào ngày 01 và 02/6/2024. Sau khi kết thúc kỳ thi thì việc tra cứu điểm thi vào lớp 10 Phú Yên, điểm chuẩn tuyển sinh 10 Phú Yên 2024 được các bậc phụ huynh và các em học sinh rất quan tâm. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Chương trình 9+, học song bằng (lớp 10 THPT và bằng Trung cấp)

Là 1 trong số ngôi trường Cao đẳng chất lượng cao hàng đầu tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, MITC đã khẳng định được chất lượng, uy tín trong việc đào tạo hệ 9+, vừa đào tạo nghề vừa dạy học văn hóa cho các bạn học sinh tốt nghiệp THCS. Ở thời điểm ôn thi tốt nghiệp THPT, thầy và cô toàn trường ở cả đào tạo nghề và văn hóa tạo mọi điều kiện ôn tập để học trò vững tâm vượt qua kỳ thi quan trọng sắp tới. Nhà trường có kế hoạch hỗ trợ các em học sinh về đi lại, ăn ở trong kỳ thi, mọi công tác ôn tập đều miễn phí, nhiều hoạt động ngoại khóa cũng được diễn ra để giúp các em giải tỏa áp lực thi cử. Có thể thấy rằng, là trường công lập trực thuộc Bộ Công Thương với tỉ lệ đậu tốt nghiệp THPT luôn ở top 2 trong toàn bộ hệ thống GDTX cấp THPT toàn tỉnh cùng nhiều chính sách hỗ trợ miễn phí cho học sinh nhưng chế độ chăm sóc người học của Nhà trường cũng có thể sánh ngang với chế độ của các trường THPT tư thục trên địa bàn.

Những năm gần đây, với việc đổi mới xây dựng chương trình 9+ phù hợp với mong muốn đa dạng của người học và nhu cầu sử dụng lao động của thị trường. Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã trở thành địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn, không chỉ ở chất lượng nhà trường còn cam kết giới thiệu việc làm học sinh sinh viên sau khi ra trường. Với gia đình có hoàn cảnh khó khăn lựa chọn cho con theo học tại trường cũng là 1 lựa chọn phù hợp tiết kiệm chi phí, thời gian học tập với chính sách học nghề, kí túc xá miễn phí cho học sinh tốt nghiệp THCS. Bên cạnh đó với hệ sinh thái đa dạng hội tụ nhiều kỹ năng như STEM, năng lực số, tư duy sáng tạo, công dân toàn cầu sẽ là 1 môi trường học tập tốt mà nhà trường mang đến cho học sinh.

Mô hình 9+ đang được ngành giáo dục và lao động ngày càng chú trọng đầu tư để đáp ứng nhu cầu phân luồng giáo dục khi học sinh học hết bậc THCS, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Và thực tế, đã cho thấy sự thành công hay không lại không nằm ở bậc học mà nằm ở năng lực của chính mỗi học sinh. Mỗi học sinh đều có một con đường riêng phù hợp với năng lực, sở thích và điểm mạnh của bản thân. Dù theo phương thức học THPT truyền thống hay theo học chương trình 9+ đều là hướng đi tốt để các em bước đến con đường nghề nghiệp trong tương lai. Nếu phụ huynh đang quan tâm đến chương trình 9+ vừa học văn hóa vừa học nghề hãy liên hệ đến trường Cao đẳng Công Thương miền Trung qua hotline: 086.929.1168 để được hỗ trợ tư vấn.

Thanh Huyền

Đăng ký Tuyển sinh Trực tuyến
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên

Địa chỉ