Chiều ngày 16/11/2020 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Khai mạc “Hội thao sinh viên khỏe năm học 2020 – 2021”.

Hội thao là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020); Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2020 – 2023 và đặc biệt là Chào đón tân HSSV khóa 43.
Bên cạnh việc phát triển phong trào tập luyện, rèn luyện thân thể trong học sinh, sinh viên theo gương Bác Hồ vĩ đại, hội thao còn là dịp để toàn thể ĐVTN, HSSV nhà trường tăng cường sự đoàn kết hữu nghị, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao. Đưa tiêu chí thể lực – Một trong các tiêu chí của phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” đến với ĐVTN, HSSV một cách gần gũi và thiết thực nhất.

Toàn cảnh buổi khai mạc Hội thao

Đến dự buổi khai mạc Hội thao có Thường trực Đoàn trường; Hội sinh viên trường; Lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo các thầy cô giáo và đặc biệt là sự góp mặt của các vận động viên là học sinh sinh viên đến từ các khoa, bộ môn trong toàn trường.
Phát biểu tại chương trình khai mạc đồng chí Vũ Đình Thái – Chủ tịch Hội sinh viên Trường đã động viên, khích lệ các vận động viên tham gia thi đấu và mong muốn các VĐV thi đấu hết mình, khẳng định tinh thần đồng đội, thể hiện được nhiệt huyết, sức trẻ của tuổi trẻ MITC.

Thầy Vũ Đình Thái – Chủ tịch Hội sinh viên – Phát biểu tại buổi khai mạc hội thao

“Hội thao học sinh sinh viên năm học 2020 – 2021” sẽ diễn ra từ ngày 16/11/2020 đến ngày 19/11/2020 với đa dạng các nội dung thi đấu:
– Đẩy gậy
– Chạy ngắn cự ly 100m
– Chạy bền  cự ly 800m và 1.500m
– Nhảy xa
– Xà đơn
– Kéo co nam nữ
– Bóng chuyền nam
– Bóng chuyền nữ
Một số hình ảnh hoạt động sau buổi khai mạc Hội thao:

Mời quý thầy cô giáo, các bạn ĐVTN và HSSV cùng tham gia cổ vũ và khích lệ tinh thần cho các VĐV tham gia thi đấu nhé!

Nhật Tiến

Ảnh Đình Phú

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP

Đăng ký trực tuyến