Đánh giá việc giảng dạy hiệu quả đòi hỏi sự liên kết chu đáo với các hoạt động dựa trên bằng chứng và sự bao gồm các quan điểm đa dạng. Trung tâm Giảng dạy & Học tập (CTL) hỗ trợ các khoa và chương trình tại CU Boulder trong việc nâng cao quy trình đánh giá giảng dạy của họ thông qua các buổi tham vấn cá nhân và nhiều nguồn tài nguyên được tuyển chọn.

Bằng cách liên kết các hoạt động đánh giá giảng dạy với học bổng hiện tại, nhiều đơn vị CU Boulder đã cải thiện thành công phương pháp của họ. Những nỗ lực này thường bao gồm:

  • Xác định khoảng cách : Kiểm tra các hoạt động hiện có để tìm ra những lĩnh vực cần cải thiện trong đánh giá giảng dạy.
  • Phát triển công cụ : Tạo hoặc điều chỉnh các công cụ để đánh giá chất lượng giảng dạy một cách có hệ thống, kết hợp ý kiến ​​đóng góp của học sinh, bạn bè và tự phản ánh.
  • Cập nhật Chính sách và Thủ tục : Tinh chỉnh các hoạt động thực hiện các công cụ này, thường kết hợp với các sáng kiến ​​như Khung Chất lượng Giảng dạy (TQF) hoặc Sáng kiến ​​Giảng dạy Chất lượng A&S .

Trong phần này, bạn sẽ học:

  • Khung khoa : Các chiến lược thiết kế phương pháp tiếp cận thống nhất, toàn khoa đối với việc đánh giá giảng dạy.
  • Phản hồi của học sinh : Các công cụ và kỹ thuật thu thập thông tin có ý nghĩa từ học sinh để cải thiện việc giảng dạy.
  • Phản hồi từ đồng nghiệp : Phương pháp thu hút đồng nghiệp tham gia đánh giá mang tính xây dựng về hoạt động giảng dạy.
  • Tự đánh giá : Các nguồn lực để suy ngẫm và đánh giá việc giảng dạy của chính bạn nhằm hỗ trợ sự phát triển và đổi mới.

CTL cung cấp các tài liệu có thể tải xuống , chỉnh sửa và PDF có thể xem bên dưới để giúp bạn triển khai các chiến lược đánh giá giảng dạy hiệu quả. Khám phá các công cụ này để đảm bảo các hoạt động của khoa bạn là công bằng, dựa trên bằng chứng và phù hợp với các mục tiêu của tổ chức về sự xuất sắc trong giảng dạy.

Nguồn: Center for Teaching & Learning – University of Colorado Boulder