Trong xã hội phát triển ngày nay, khách hàng và đối tác có quyền đòi hỏi về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, quan hệ hợp tác kinh doanh mua bán ngày một tốt hơn. Cách tốt nhất để biết khách hàng và đối tác có thỏa mãn hay không thì hãy lắng nghe họ phản hồi những gì để kịp thời khắc phục và xử lý thỏa đáng, đáp ứng tâm tư nguyện vọng của họ, đó là phần rất quan trọng trong việc phát triển kinh doanh và nâng cao uy tín tổ chức. Vì thế MITC đã Ban hành kế hoạch triển khai Văn hóa MITC với chủ đề tháng 6: Ứng xử với đối tác, khách hàng.
CHỦ ĐỀ THÁNG 06: ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG (Mục b, Khoản 1, Điều 9, Quyết định số 716/QĐ-CĐCT ngày 12/11/2020) |
Trong đó chú trọng:
– Chu đáo, tận tình hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác/khách trong quá trình làm việc tại đơn vị. – Khi hẹn làm việc với đối tác/khách, VC, NLĐ cần đảm bảo đúng giờ. – Khi trao đổi công việc cần có thái độ thân tình, cởi mở, biết làm chủ cảm xúc và không làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, uy tín của đơn vị và nhà trường. – Khi kết thúc công việc, biết cảm ơn, tiễn khách chu đáo và lịch sự. |
Để xây dựng nét văn hóa đặc trưng cho MITC, 100% VC, NLĐ, HSSV cam kết: Nghiêm túc thực thi văn hóa MITC theo quy định, đoàn kết nội bộ, ứng xử văn minh, lịch sự, tận tâm, trách nhiệm cao trong mọi công việc; gìn giữ môi trường xanh – sạch – đẹp tại nơi làm việc và nơi cư trú./. |