Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước trong CBVC chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước năm 2017, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Trường Nhiệm kỳ 2017-2022; Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Công Thương lần thứ III và Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam; hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017 và lập thành tích kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2017), Ban chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa đã tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao chào mừng các sự kiện nói trên cho tập thể cán bộ, công đoàn viên của Trường.

1-hoat-dong-the-thao-huong-ung-thang-cong-nhan-nam-2017

Trận đấu bóng chuyền nam nữ giao hữu giữa

 liên quân Nam – Nữ khối Giáo viên gặp liên quân Nam – Nữ  khối Nội Chính

Cuối buổi chiều ngày 5/6/2017, đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nam nữ giữa liên quân Nam – Nữ khối Giáo viên gặp liên quân Nam – Nữ  khối Nội Chính. Mặc dù thời tiết đang trong dịp nắng nóng cao điểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các vận động viên song trận đấu đã diễn ra một cách sôi nổi trong không khí cổ động nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả thắng đã nghiêng về phía liên quân Nam – Nữ  khối Nội Chính với tỉ số 2-0. Và cũng trong buổi chiều ngày 6/6/2017, trận đấu bóng đá nam giữa liên quân các khoa gặp liên quân khối văn phòng đã diễn ra, phần thắng thuộc về liên quân khối văn phòng với tỉ số 4-3.

2-hoat-dong-the-thao-huong-ung-thang-cong-nhan-nam-2017

Trận đấu giao hữu bóng đá nam giữa liên quân các khoa gặp liên quân khối văn phòng

Qua các hoạt động thể thao này, Công đoàn Trường đã tạo sân chơi bổ ích cho CBVC rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi cho các đơn vị giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn viên, góp phần duy trì và phát triển phong trào thể thao của Nhà trường.

Trung Hòa