Với mục tiêu chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh cho CB VC, sáng ngày 13/02/2017 Trường CĐ CN Tuy Hòa đã tổ chức khai giảng lớp Tiếng Anh giao tiếp cho 38 CBVC của Trường.

1-khai-giang-lop-tieng-anh-giao-tiep-danh-cho-cb-vc-nam-2017

NGƯT, TS Trần Đắc Lạc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu với lớp học tại lễ Khai giảng.

Đây là lớp học được tổ chức đào tạo miễn phí do tình nguyện viên nước ngoài – Mr. Michael Schnoor, người Úc phối hợp với Trường giảng dạy. Thông qua các tổ chức tình nguyện viên, Mr Michael là người đã nhiều lần kết hợp với Trường CĐ CN Tuy Hòa tổ chức các lớp giảng dạy cho CBGV; HSSV trước đây.

2-khai-giang-lop-tieng-anh-giao-tiep-danh-cho-cb-vc-nam-2017

Th.S Đỗ Ngọc Xuân – Giảng viên về hưu phát biểu cảm tưởng khi tham gia lớp học.

Đặc biệt trong lớp học lần này, với niềm đam mê ngoại ngữ – một Giảng viên thuộc khoa Cơ khí đã về hưu cách đây 4 năm là cô Th.S Đỗ Ngọc Xuân vẫn nhiệt tình tham gia lớp học để tự nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi khai giảng lớp học, cô Xuân cho biết “tham gia lớp học lần này, ngoài việc duy trì, nâng cao khả năng ngôn ngữ tiếng Anh cô còn muốn mình thông thạo tiếng Anh giao tiếp để có thể tự tin nói chuyên với người nước ngoài khi đi du lịch hoặc nếu có dịp gặp người nước ngoài tại quê hương mình cô sẽ dễ dàng hơn khi giới thiệu với bạn bè thế giới về thiên nhiên, cảnh đẹp và con người đất Phú”.

Trung Hòa

(Ảnh Bích Tuyền)